[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยอาการเจ็บ โกนาเต้, เชิดชูฟอร์ม นูนเญซ  VIEW : 11    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 50
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 76%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 27 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 10:55:57    ปักหมุดและแบ่งปัน



พบร์เก้น คล็อปป์ ที่ปรึกษาหงส์แดง อัปเดทลักษณะการเจ็บของ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ข้างหลังถูกสลับตัวในตอนต้นช่วงหลังของเกมกระหน่ำ สปาร์ต้า ขว้างร์ก ศึกยูโรปา ลีก รอบ 16 กลุ่มเลกแรก เมื่อวันพฤหัสบดีก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา พร้อมเปิดเผยเหตุผลที่ถอด โจ โกเมซ ตอนพักครึ่ง และก็สรรเสริญฟอร์ม ดาร์วิน นูนเญซ
พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวเยอรมันของ หงส์แดง เปิดใจเกี่ยวกับการบาดเจ็บของ อิบราฮิม่า โกนาเต้ กองหลังตัวกลาง คนสำคัญ ในเกมที่ชนะ สปาร์ต้า ปราก 5-1 ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุด ครั้งแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 มี.ค.ก่อนหน้านี้
บรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" ถึงกับใจหายใจคว่ำ เมื่อ นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช ตกลงใจสลับตัว โกนาเต้ ออกแม้ว่าพึ่งจะลงเล่นช่วงหลังไม่ถึง 5 นาที ซึ่งตอนนั้นกลุ่มมีสกอร์นำเจ้าของบ้าน 3-1 โดยเหตุผลเป็นเนื่องจากว่านักฟุตบอลมีปัญหาเจ็บกล้าม
เพราะฉะนั้น คล็อปป์ ก็เลยเลือกส่ง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ลงมาทำแทนในตอนที่เหลืออยู่ของเกม โดยข้างหลังจบแมตช์ คล็อปป์ เปิดเผยเกี่ยวกับการบาดเจ็บของ สตาร์แนวรับชาวประเทศฝรั่งเศส ว่า "อิบู บอกกับผมว่า -หากผมได้ทดลองวิ่งสปรินต์อีกรอบ มันบางครั้งก็อาจจะฟื้น- เขาดูเหมือนกับว่าสบายดีแต่ว่าพวกเราไม่ทราบ"
ส่วนในกรณีที่ โจ โกเมซ ถูกถอดออกในเวลาพักครึ่ง รวมทั้งส่ง คอนเนอร์ กางรดลี่ย์ ลงไปในสนามซึ่งเจ้าหนูรายนี้พลาดยิงเข้าประตูตัวเองจากการสัมผัสบอลทีแรก โดย คล็อปป์ บอกว่า "เขาสบายดี เขาเล่นมากไม่น้อยเลยทีเดียว ก็เลยจะต้องโรเตชั่น"
ด้าน ดาร์วิน นูนเญซ ซึ่งซัดประตูสุดงามทั้งยัง 2 ลูกในแมตช์นี้ ตะบันไปแล้ว 16 ประตูกับ 11 แอสซิสต์จากการเล่นทุกรายการให้กับ "ลิเวอร์พูล" ในช่วงฤดูกาลนี้ งานนี้ นายใหญ่ชาวเยอรมัน ข่มใจไม่ไหวจำเป็นต้องออกโรงกล่าวยกย่องผลงาน
"เขาทำผลงนได้ดีมากว่าในช่วงฤดูกาลแรกแม้กระนั้นยังจำต้องปรับพฤติกรรมอีก เด็กคนนี้น่าเกินจริงมากมายๆมีความรักสำหรับในการเล่นให้สมาคมนี้ร่วมกับสหายร่วมกลุ่มของเขา แล้วก็ประสิทธิภาพที่เขาแสดงออกมามันก็อย่างกับแผงหน้าทุกคน แล้วเขาอยู่ในตอนพีคเต็มที่ไหม ? ยังหรอก เขาสามารถพัฒนาต่อได้อีกไหม ? ได้แน่ๆ" คล็อปป์ กำหนด


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa