[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พี่เดือดนักข่าวกุข่าว ดาเนี่ยล อัลเวส ฆ่าตัวตาย  VIEW : 7    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 49
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 65%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:14:51    ปักหมุดและแบ่งปัน



เนย์ อัลเวส พี่ชายของ ดาเนี่ยล อัลเวส ขุ่นเคืองสุดๆที่ เปาโล อัลบูเกร์เก้ ผู้สื่อข่าวคนหนึ่งทำเป็นโพสต์ในตอนแรกว่า อัลเวส ฆ่าตัวตายแล้ว ตอนที่ผู้แทนของ อัลเวส กล่าวว่ากำลังคิดที่จะเอาผิดด้านกฎหมายให้ได้
เนย์ อัลเวส พี่ชายของ ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กชาวบราสิมัน แสดงความรู้สึกว่าไม่พึงพอใจ เปาโล อัลบูเกร์เก้ ผู้รายงานข่าวชาวบราสิมันที่ทีแรกๆปล่อยข่าวลือว่า อัลเวส ฆ่าตัวตายตอนที่อยู่ภายในเรือนจำ
อัลเวส พึ่งจะถูกวินิจฉัยว่ามีความผิดฐานก่อเหตุรุกรามทางเพศหญิงรายหนึ่งตอนที่อยู่ภายในไนต์คลับที่นครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน โดยศาลสั่งให้เขาจำเป็นต้องจำคุกตรงเวลา 4 ปีครึ่งร่วมกัน
ดังนี้ ไม่นานมานี้ อัลบูเกร์เก้ โพสต์ผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า "ผมรู้ข่าวมาว่า ดาเนี่ยล อัลเวส ฆ่าตัวตายแล้ว" จนกระทั่งทำให้คนฮือฮากันอย่างมาก ก่อนที่จะในเวลาถัดมา อัลบูเกร์เก้ จะกล่าวว่า "พวก พระผู้เป็นเจ้าช่วย เพราะเหตุไรพวกท่านถึงตระหนกกับโพสต์ของผมกันจัง ? ผมซึ่งก็คือ ดาเนี่ยลสินโญ่ ซึ่งเป็นเครือญาติของผมจากเมือง โนว่า อิกัวยก ต่างหาก เขาล่องหนไป แต่ว่าเวลานี้มีการเจอแล้วว่าเขายังมีชีวิตอยู่"
เรื่องดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นทำให้ เนย์ โกรธมากมากมายๆจนกระทั่งพิมพ์ว่า "เพราะเหตุไรมนุษย์เราถึงได้เหี้ยมโหดอำมหิตกันถึงขั้นนี้! เขาโดนวินิจฉัยจากคำบอกเล่าของหญิงที่เข้าไปในสุขาชายเพื่อทำในสิ่งที่มีเพียงแค่เขากับคุณเพียงแค่นั้นที่ทราบดีว่ามันกำเนิดอะไรขึ้นไปแล้วนะ เขาถูกวินิจฉัยให้มีความผิดไปแล้ว มันยังไม่เพียงพออีกถ้าเช่นนั้นหรอ ? เดี๋ยวนี้มีผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยที่อยากที่จะให้เขาตายไปเลยเนี่ยนะ พวกเขาต้องการมองเห็นน้องของผมตายนิ่งเลย เพราะอะไรมันถึงขาดความกรุณาปรานีขนาดนี้! พ่อของผมอายุเกิน 70 ปีแล้วนะ ส่วนม่าม้าของผมก็แก่มากยิ่งกว่า 60 ปี คนแบบงี้ไม่มีครอบครัวรึยังไงกัน ?"
ด้าน อาติดอยู่ซ เฟลเลแชร์ ที่ปรึกษาและก็ผู้แทนของ อัลเวส ก็การันตีเหมือนกันว่าอดีตกาลลำแข้ง บาร์เซโลน่า ยังมีชีวิตอยู่ พร้อมพูดว่ากำลังคิดที่จะเดินเรื่องทางด้านกฎหมายกับผู้ที่พรีเซนเทชั่นข่าวสารไม่ถูกๆในคราวนี้ด้วย


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa