[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
:::โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ยินดีต้อนรับ:::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
::: ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ 32180 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต33 กระทรวงศึกษาธิการ :::
เมนูหลัก
ภาระงานกลุ่มบริหาร






ภาระงานกลุ่มสาระ
















ภาระงาน จปส.


 






 



 




หลักสูตรลดเรียนเพิ่มรู้&บูรณาการ
กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ IS3 
 








ห้องเรียนออนไลน์








 

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีเยี่ยม
  2. ดีมาก
  3. ดี
  4. ปานกลาง
  5. พอใช้


ช่องทางร้องทุกข์
ระบบสารสนเทศ





















  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อังเก้ ปอสเตโคกลู รับ สเปอร์ส เล่นแย่แพ้ ฟูแล่ม ยับ  VIEW : 5    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 49
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 65%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 12:10:39    ปักหมุดและแบ่งปัน



อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมฟุตบอล สเปอร์ส แสดงความสิ้นหวังต่อฟอร์มการเล่นของ ไก่เดือยทองคำ ที่โชว์ฟอร์มได้ห่วยแตกจนกระทั่งออกมาแพ้ ฟูปาดม แบบดูไม่ได้ 3-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม คราวเวน คอตเทจ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มี.ค.
สเปอร์ส ได้โอกาสขยับขึ้นสู่ชั้นสี่ของตารางถ้าหากบุกมาสยบ เจ้าสัวน้อย ได้ แม้กระนั้นท้ายที่สุดพวกเขาพ่ายแพ้เยิน 3-0 ซึ่งทำให้นายใหญ่เชื้อชาติจิงโจ้ออกอาการผิดหวังพร้อมสารภาพว่าเป็นเกมที่ ไก่เดือยทองคำ ร่ายเพลงเตะได้อย่างไม่ดี
"พวกเราเล่นได้ไม่ค่อยดีเลยโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหลัง ครึ่งแรกพวกเราเล่นก้าวหน้าพอเพียง แต่ว่าพวกเราเสียประตูอย่างน่าผิดหวัง" ที่ปรึกษาออสซี่ให้สัมภาษณ์
"ช่วงหลังพวกเราทำเกมมิได้ ความไหลระรื่นของพวกเราตกลงไป จังหวะในที่สุดของพวกเราไม่ค่อยดีเลย แม้กระนั้นเกมโดยรวมน่าผิดหวังมากยิ่งกว่าไม่ว่าจะเป็นความดุเดือดแล้วก็จังหวะต่างๆซึ่งพวกเราไม่มีสิ่งนี้เลยในช่วงหลัง"
ต่อข้อถามหาการไม่มี มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน ปราการหลัง ปอสเตโคกลู การันตีว่า "มันไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้พวกเราโชว์ฟอร์มไม่ดีในวันนี้ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน ไม่ใช่เหตุผลที่พวกเราเล่นไม่ออกในวันนี้"
"มันคล้ายกับว่าพวกเราเดินไปด้านหน้าสี่ก้าว แล้วก็ถอยหลังหนึ่งก้าว แม้พวกเราเดินหน้าหนึ่งก้าว รวมทั้งถอยหลังหนึ่งก้าว พวกเราคงจะอยู่ในชั้น 18 มากยิ่งกว่า"
"แน่ๆว่ามันน่าผิดหวังอย่างชัดเจน มันเป็นสิ่งที่พวกเราจำเป็นจะต้องพินิจพิจารณา ผมมีความรู้สึกว่าพวกเราประมาทไปนิด มันเป็นความเจ็บที่พวกเราจำเป็นต้องศึกษา"
ปอสเตโคกลู เจาะจงถึงการพลาดแซง แอสตัน วิลล่า ขึ้นสู่ชั้นสี่แทนว่า "มันจบแล้ว ฉะนั้นพวกเราก็เลยจะต้องคว้าเพียงแค่ชั้นหก ผมกล่าวใช่หรือไม่น่ะหรือ? พวกเราตามหลัง วิลล่า สองแต้ม มันเหลืออีกสิบนัดหมาย มันยังเหลืออีกมากมาย ผมมิได้ไม่ค่อยสบายใจ ชั้นของพวกเรามิได้ตกลงไป พวกเราสามารถคว้าชั้นลำดับที่สี่ได้"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa