สื่อการเรียนรู้เรื่องการโปรแกรมด้วย Scratch
เอกสารและกิจกรรมการเรียนรู้
แนวทางการจัดกิจกรรมที่ 8 เริ่มต้นกับ Scratch
แนวทางการจักกิจกรรมที่ 9 การสร้างตัวแปรใน Scratch
แนวทางการจัดกิจกรรมที่ 10 เงื่อนไขและการวนซ้ำแบบมีเงื่อนไข
กิจกรรมที่ 10 เงื่อนไขและการวนซ้ําแบบมีเงื่อนไข
แนวทางการจัดกิจกรรมที่ 11 การโปรแกรมด้วย Scratch เพื่อการประยุกต์ใช้
สื่อการเรียนรู้
กิจกรรมที่ 8 เริ่มต้นกับ Scratch
กิจกรรมที่ 9 การสร้างตัวแปร ใน Scratch
กิจกรรมที่ 10 เงื่อนไขและการวนซ้ำแบบมีเงื่อนไข
สไลด์ประกอบการจัดกิจกรรมที่ 11
วิดิทัศน์การเรียนรู้
รู้จัก Scratch และการวนซ้ำ
ตัวแปร
การทำงานแบบมีทางเลือก
คำสั่งวนซ้ำแบบมีเงื่อนไข