การโปรแกรมด้วย Scratch

สื่อการเรียนรู้เรื่องการโปรแกรมด้วย Scratch

เอกสารและกิจกรรมการเรียนรู้
แนวทางการจัดกิจกรรมที่ 8 เริ่มต้นกับ Scratch
แนวทางการจักกิจกรรมที่ 9 การสร้างตัวแปรใน Scratch
แนวทางการจัดกิจกรรมที่ 10 เงื่อนไขและการวนซ้ำแบบมีเงื่อนไข
กิจกรรมที่ 10 เงื่อนไขและการวนซ้ําแบบมีเงื่อนไข
แนวทางการจัดกิจกรรมที่ 11 การโปรแกรมด้วย Scratch เพื่อการประยุกต์ใช้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *